About me

Scroll down for English text!

Mình tên là Hà Thanh, sinh năm 1991. Chào mừng cả nhà tới căn bếp nhỏ của mình!

Mình bắt đầu tập tành học làm bánh cách cũng được một thời gian rồi, tự mày mò thông qua sách báo và internet là chính thôi 😊 Nhớ ngày bé mỗi khi  ti vi có chương trình dạy làm bánh/ nấu ăn ( tên khéo tay hay làm thì phải ) là mắt mình như dán vào đó luôn. Rồi lớn hơn một tí, lúc mà biết về internet, mình hay đọc các công thức về làm bánh trên mạng, cũng ghi chép rất nhiều, nhưng mà đọc và ghi vậy thôi chứ chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ làm theo, vì  khi đó mình cho rằng làm bánh là việc dành cho những người khéo tay thôi, chứ cái đứa í ẹ như mình thì sao mà làm nổi. Thế nhưng xui rủi sao lại có ngày mình bén duyên với cái “trò bánh trái này” (từ của mẹ mình đó), để rồi chết mê chết mệt với em  ấy lúc nào không hay.

Hồi mới biết làm bánh mỗi lần làm là chỉ mong sao ra được sản phẩm là vui lắm rồi, nhưng lúc có sản phẩm rồi thì lại muốn bánh của mình phải nhìn như thế này thế kia để đi khoe với bà con (thành phần sống ảo là đây hihi ). Ngoài mục đích sống ảo nho nhỏ kia, mình lập blog này với mong muốn lưu giữ và chia sẻ với mọi người những công thức bánh mình yêu thích cũng như những kỉ niệm gắn liền với nó. Hi vọng  mọi người thấy vui và tìm thấy một vài công thức yêu thích khi ghé thăm “căn bếp nhỏ” của mình.

À còn một điều nữa, blog của mình sử dụng hai ngôn ngữ không phải vì mình học đòi sính ngoại gì đâu, tiếng mẹ đẻ nhiều khi vẫn viết sai chính tả mà. Chẳng là mình thích học tiếng anh lắm nên xem như là cơ hội thực hành luôn nên mong mọi người đừng cười mà tội nghiệp ^^.

IN ENGLISH

Welcome to my little kitchen! My name is Thanh, born and living in Vietnam. Althought English is not my first language I  write my post in two languages ( Vietnamese and English) so it helps me to improve my English skill.

I started this blog to share  some recipes including my stories to each of them. Hope you have a good time and hope you will find something interesting here!

 

 

15/7/2016

One thought on “About me

Leave a comment